Friday 28 October 2016

तू आणि मी

*तू आणि मी*
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
तू आणि मी
एकाच वर्गात शिकायचो ...
तू मला खूप आवडायची 
म्हणुन मी मागे बसायचो...

सारखं तुझ्याच नावाचं वादळ
माझ्या मनात फिरायचं
माझं तुझ्यावर प्रेम आहे 
असं तुला विचारावं वाटायचं...

पण तुला असं विचारायचं 
मला कधीच धाडस नाही झालं 
कारण मला खूप भीती वाटायची...

एक दिवस मी तुला 
धाडस करून विचारलं 
माझं तुझ्यावर प्रेम आहे...

त्यावेळेस तू मला 
विचार करून सांगेन
असं बोलली होतीस...

चार दिवस मी 
तुझ्याच गुगींत वावरत होतो
आणि तू मला एक दिवस
माझ्या प्रेमाला होकार दिला...

दोघांनी एकमेकांवर
जिवापाड प्रेम केलं
पण आपल्या गोड प्रेमाला 
नियतीने नाही हेरलं...

तूझी आणि माझी 
एक ना एक दिवस 
ताटातुट होणार आणि
तू मला कायमची सोडुन जाणार 
हे मला नक्की माहीत होतं 
तरी पण माझं वेडं मन 
तुझ्यावर प्रेम करायचं
आणि शेवटी तू मला 
सोडून गेलीस...

माझी शेवटची एकच इच्छा होती 
तुला भरल्या डोळ्यांनी बघावं 
मन मोकळ्या गप्पा माराव्या 
पण तू मला सोडून गेलीस 
आणि माझी शेवटची इच्छा अधुरी राहिली.
              🌹🌹🌹
                *वेडा कवी*
            *सत्यवान कांबळे*
         मो.नं:-8600243781 
   मु.पो.रड्डे ता.मंगळवेढा जि.सोलापूर
ही कविता खालील लिंकवर  रजिस्टर केली आहे. आवडली तर कवीच्या नावासहित पुढे पाठवून वरील नंबरवर फोन करून बोलूही शकता.
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
http://satyawankamble.blogspot.com/2016/10/blog-post_70.html

No comments:

Post a Comment