Monday 24 October 2016

तुझी आजही मला आठवण येते


आपण दररोज काॅलेजला यायचो
तु माझ्याकडे बघायची
मी तुझ्याकडे बघायचो
शेवटी तु मला सोडून गेलीस
तुझी आजही मला आठवण येते

काॅलेज भरलं की,
तु तुझ्या बॅचवर बसायची
मी माझ्या बॅचवर बसून
तुझं नाव टाकत बसायचो
शेवटी तु मला सोडून गेलीस
तुझी आजही मला आठवण येते

सरांनी विचारलेल्या प्रश्नाला
दोघं पण ओढाचढीने उत्तर द्यायचो
बाकीचे मुलं-मुली आपल्याकडे बगायची
शेवटी तु मला सोडून गेलीस
तुझी आजही मला आठवण येते

आपण असताना;
काॅलेज कट्टा खूप गाजायचा
आज गाजतोय का नाही
ते मला माहीत नाही

पुन्हा एकदा काॅलेजकडं जावसं वाटतय
खूप मौज मज्जा करावसं वाटतय
पण त्या ठिकाणी तु नाहीस
शेवटी तु मला सोडून गेलीस
तुझी आजही मला आठवण येते

काॅलेजमध्ये असताना खूप मज्जा यायची
सगळीजन मिळून कॅटीनला जायचो
मी बील देत असतांना तु माझ्याकडे बगायची
शेवटी तु मला सोडून गेलीस
तूझी आजही मला आठवण येते.

             वेडा कवी
        सत्यवान कांबळे
    तारीख:-24/10/2016
     मो.नं:-8600243781
मु.पो.रड्डे ता.मंगळवेढा जि.सोलापूर
ही कवीता खालील लिंकवर रजिस्टर केली आहे.आवडली तर कवीच्या नावासहीत पुढे पाठवा.

No comments:

Post a Comment