Monday 10 October 2016

आम्ही गावाकडली लेकरं

*Friendship Day निमित्त ही कवीता तुमच्यासमोर सादर करतोय.आज सगळे जुने मित्र-मैत्रिणी मला सोडून गेले पण त्यांच्या आठवणी आजही माझ्या ह्रदयात जपून आहेत.त्या आठवणी मला अशाच जपून ठेवायच्या आहेत.ही कवीता माझ्या सर्व मित्र- मैत्रिणीना समर्पित करतोय.*

*आम्ही गावाकडली लेकरं*
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
*आम्ही गावाकडली लेकरं*
आम्हाला आमची मायभूमीच प्यारी 
आम्हाला मातीत खेळायलाच आवडायचं 
आणी तो भातूकलीचा खेळ 
वेगळ्याच गोष्टीत रंगायचा

*आम्ही गावाकडली लेकरं*
आमची आज्जी आम्हाला
चिऊ आणी काऊची गोष्ट सांगायची
ती गोष्ट आम्ही कुतूहलाने ऐकायचो 
चिऊ आणी काऊ आमच्या
शेतात ज्वारीची दाणं खायची

*आम्ही गावाकडली लेकरं*
माझा बाप त्या बळीराजा बरोबर
शेतामध्ये राब राब राबायचा
त्या कष्टाळलेल्या घामाचा 
सुंगधच न्यारा असायचा

संध्याकाळी,
माय भाकर केल्यावर 
आम्ही मिळून जेवायचो
जेवता-जेवता माय बा 
हळूच कुजबूजू लागली
आता आपण पोराला शाळेत धाडूया

जसं पावसाळ्याच्या दिसात 
आभाळ धाडsssss करावं 
तसं ते बोलणं ऐकून 
माझं काळीज धाडंsssss केलं

माझ्या माय बा नं 
सगळी स्वप्नं उराशी बाळगून 
मला शाळेत धाडलं 
आणी मी शाळेत जाऊ लागलो

जशी फाटकी कापडं 
सुई-दोरीनं शिवावं 
तसी मी आयुष्याची 
एक-एक स्वप्ने मी शिवू लागलो

आयुष्याची स्वप्ने शिवता-शिवता 
कवी मनाची भाषण करण्याची
स्वप्ने मला पडू लागली 
ती सगळी स्वप्ने ऊराशी बाळगून 
मी कवी मनाची भाषणं करू लागलो

कवी मनाची
भाषणं करता-करता 
कलीयुगातल्या काॅलेजच्या तरूणाईचे
मने मी जिकूं लागलो

*आम्ही गावाकडली लेकरं*
आम्हाला आमची मायभूमीच प्यारी 
आम्हाला मातीत खेळायलाच आवडायचं
आणी तो भातूकलीचा खेळ
वेगळ्याच गोष्टीत रंगायचा

शाळेमूळं मित्रत्वाच्या पाखरांची
चागंलीच ओळख झाली
मित्राच्या प्रेमात बिलगललेली पाखरं 
जुनं शिक्षणाचं घरटं सोडून 
नवीन शिक्षणाच्या घरट्याकडे जाताना
एकमेकाच्या डोळ्यात दु:खाचा महापूर आला

दु:खाचा महापूर,
सगळ्यांनी हुदक्यानी फोडला 
महापुराचा हुंदका फोडून 
आयुष्याची शिदोरी गुंफण्यासाठी

*एकमेकापासून दूर निघून गेले*
*एकमेकापासून दूर निघून गेले.*
         🌹🌹🌹
           *वेडा कवी*
      *सत्यवान कांबळे*
  मो.नं:-8600243781
तारीख:-11/10/2016 
मु.पो.रड्डे ता.मंगळवेढा जि.सोलापूर
ही कवीता खालील लिंकवर रजिस्टर केली आहे.आवडली तर कवीच्या नावासहीत पुडे पाठवा.
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
http://satyawankamble.blogspot.com/2016/10/blog-post_10.html

No comments:

Post a Comment