Saturday 17 September 2016

तुझे उडणारे मोकळे केस

*तुझे उडणारे मोकळे केस*
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
आज आतलं मन म्हणतय
कवीता कोणावरती करू 
मग बाहेरलं मन हळूच म्हणतय
पोरींच्या उडणार्या मोकळ्या केसावर कर...

तुझे विस्कटलेली केसं
मला बघून भूरऽऽ-भूरऽऽ उडू लागले
हिकडून एकदा तिकडून एकदा 
मला बघून हसू लागले...

तु सोडलेले मोकळे केस
मला छान वाटतात
मनात वाटतय आत्ताच प्रपोज करावा
पण शब्द ओठावर येउन थांबतात...

तुझे तांबडे केलेले केस 
माझ्या मनाला वेड लावून जातात
तुझे लाल कलेले ओठ 
माझ्या ओठांना स्पर्श करून जातात...

तुझ्या केसांना मी
कधीच ओळखत नव्हतो
तुझ्या उडणार्या मोकळ्या केसांनी
माझी ओळख करून दिली...

तुझे उडणारे मोकळे केस 
म्हणजे शांपूचा फेस
त्या केसांना अन् फेसांना थोडसं आवर 
समाजामध्ये थोडं इज्जत घेउन वावर...

शेवटी,
मी तूला एवढंच म्हणेन
थोडी केसाची वेणी घाल
मधून भांग पाड
कपाळावर टिकली लाव 
कारण तू म्हणजे 
आई बाबाच्या डोक्यावरचं ओझं आहेस.

              *वेडा कवी*
         *सत्यवान कांबळे*
       मो.नं 8600243781
मु.पो.रड्डे ता.मंगळवेढा जि.सोलापूर
ही कवीता खलील लिंकवर रजिस्टर केली आहे. आवडली तर कवीच्या नावासहीत पूडे पाठवून वरील फोन नंबर बोलूही शकता.
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
http://satyawankamble.blogspot.com/2016/09/blog-post_68.html

1 comment: