Saturday 17 September 2016

माझा वैतागलेला बा


*माझा वैतागलेला बा*
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
*सत्य घटनेवर आधारीत कवीता*
शिक्षण घेत असताना आपला बा (वडील) आपल्यावर कसा वैतागतो.तसाच माझा पण बा माझ्यावर वैतागला.त्याने मला कसे रागवले तेच शब्द मी माझ्या कवीतेत मांडण्याचा प्रयत्न केला आहे.तीच कवीता मी तुमच्यासमोर मांडतोय.ही माझी कवीता नक्कीच सगळ्यानी वाचा
👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏
ये परदिशा, 
किती सिकतूय रं साळा
बस कर आता तूझी ती साळा 
किती बी सिकलं तर 
काम नाय लागत.

काम लागलं तर बी
इस-इस, तीस-तीस
लाख पैसं मागत्याती
कूठलं आणायचं एवढं पैसं.

एवढं पैसं असतं तर
कशाला आय घालायला
माझ्या लेकराला साळत
घातलू असतू का?

कूठला तर उद्योग
काढून दिला असता 
या माझ्या लेकराला
जर एवढं पैसं असतं
तर याजच सरलं नसतं 
आम्हा म्हाता-म्हातारीला.

आय म्हणाली बा ला.,
कशाला शिव्या देता लेकराला?
बा म्हणाला आयला.,
ये झिपरे तू गप्प बस 
नाही तर तूला बी माहेरला 
जायाचं असेल तर जा 
तुझ्या आय बा कडं पांदी पांदीनं.

उद्या बाजारला जातू;
चार शेळ्या, चार म्हसरं आणतू 
आता राखत हिडांयचं माळानी
आणी तूझी ती *डीएड का बीएड ची डिग्री* 
इथं माळावरच्या कूसळात 
राकेलनं उभ्यानं पेटवायची.

तूझ्या त्या वाट्सप, फेसबूक च्या फोनला बी 
उभ्यानं काडी लावायची 
आणी त्या तूझ्या मोठ्या भावड्याला बी सांग आता झालास तू सायब आता 
या म्हाता-म्हातारीला नीट सांभाळ म्हणावं.
          
                वेडा कवी
            सत्यवान कांबळे
        मो.नं-8600243781
मु.रड्डे ता.मंगळवेढा जि.सोलापूर
ही कवीता खालील लिंकवर रजिस्टर केली आहे.आवडली तर कवीच्या नावासहीत पुडे पाठवा.
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
http://satyawankamble.blogspot.com/2016/09/blog-post_26.html
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
*महात्मा फुले शिक्षणशास्त्र (बी.एड) महाविद्यालय सांगोला*

No comments:

Post a Comment