Thursday 5 January 2017

तु रडू नकोस गं माझी माय

*तु रडू नकोस गं माझी माय*
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
तु रडू नकोस गं माझी माय 
तुझ्याशिवाय या वेड्या जगात 
माझं कोण हाय

जन्म देणार्या माय भूमीची 
शप्पथ घेऊन सांगतो माय 
घरामध्ये भाकरीचा तुकडा 
नसला  तरी चालेल

पण,
तु रडू नकोस गं माझी माय
तूझ्या शिवाय या वेड्या जगात
माझ कोण हाय...

माय
मी शिक्षणासाठी तुला सोडून 
दुर देशी निघून चाललोय
तूझी आठवण आल्यावर 
माझं मन व्याकूळ होतं 
त्यावेळेस मी कुणाला सांगू

मी शिक्षण घेताना
समाज तूला काय पण बोलेल 
त्यांच कधी पण मनावर घेऊ नकोस
शिक्षण घेताना माझं 
किती पण हाल होऊ दे

पण;
तु रडू नकोस गं माझी माय 
तुझ्या शिवाय या वेड्या जगात
माझं कोण हाय

दिदूला सारखं मारू नकोस 
तिला तर तुझ्याशिवाय कोण हाय 
बाबा तर जगाचा पोशिंदा हाय 
दिवसभर काम करून पोट भरणं 
हाच त्याचा धंदा हाय ...

बाबा दिवस मावळून
शेतातून घरी आल्यावर 
त्यांना हात पाय
धुयाला गरम पाणी करून दे

माय
तु मला कवीता करण्यासाठी 
हे वेडं जग दाखिवलस 
त्याचं पांग फेडल्याविवाय राहणार नाय

पण
तु रडू नकोस गं माझी माय
तुझ्याशिवाय या वेड्या जगात 
माझं कोण हाय.
          🌹🌹🌹
            *वेडा कवी*
        *सत्यवान कांबळे*
   तारीख:-06/01/2017 
मो.नं:-8600243781 
मु.पो.रड्डे ता.मंगळवेढा जि.सोलापूर
ही कवीता खलील लिंकवर रजिस्टर केली आहे.आवडली तर कवीच्या नावासहीत पुढे पाठवा.
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
http://satyawankamble.blogspot.com/2017/01/blog-post_5.html

No comments:

Post a Comment