Wednesday 4 January 2017

कविते.....

*कविते*
➖➖➖➖➖➖➖➖➖
कविते,
माझ्या हाताला
अशीच लेखणी देत चल
माझ्या लेखणीला
उंदड आयुष्य लाभो

माझ्या लेखणीला
आभाळाच्या पलिकडे घेऊन चल
तुला सात जन्माचं लोटागंन घालीन

कविते,
तुझ्या माय बापावरच्या कवीता
कवि संम्मेलनामध्ये गाजवीन
पाषाण हृदयी माणसांना
माणुसकीचे धडे शिकवीन

कविते,
तुझ्या गावाकडच्या मातीत
रमलेले विचार
माझा प्राण असे पर्यंत
लोकापर्यंत पोचवण्याचं काम करीन

कविते,
माझ्या लेखणीला अशीच साथ दे
समाजामध्ये पिसाळलेल्या कुत्र्यांना
माझ्या लेखणीने
त्यांना वटणीवर आणीन

कविते,
मी कवीता करत-करत
सगळी रान-माळं धुंडीन
रानमाळातील पांखराना
तुझ्या कवीता ऐकवीन
त्यांच्याशी गोड गप्पा मारीन

पण,
माझ्या लेखणीला अशीच साथ दे
माझ्या लेखणीला अशीच साथ दे.

             *वेडा कवी*
         *सत्यवान कांबळे*
   तारीख:-05/01/2017
मो.नं:-8600243781
मु.पो.रड्डे ता.मंगळवेढा जि सोलापूर
ही कवीता खालील लिंकवर रजिस्टर केली आहे.आवडली तर कवीच्या नावासहीत पुडे पाठवा.
➖➖➖➖➖➖➖➖➖
http://satyawankamble.blogspot.com/2017/01/blog-post.html

No comments:

Post a Comment