Wednesday 22 March 2017

स्कार्फच्या पाठीमागे नेमकं दडलय काय?

स्कार्फच्या पाठीमागे नेमकं दडलय काय?
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
ये पोरी,
स्कार्फच्या पाठीमागे नेमकं दडलंय काय?
तुझ्या सौंदर्याला 
स्कार्फने काय म्हणून बांधतेस 
त्या सौंदर्याकडं कोणीच नाही पाहिलं
तर त्या सौंदर्याचा अपमान असतो

बांधून-बांधून
तोडं किती बांधशील 
शेवटी मला बघायला 
डोळे तरी उघडे ठेवशील

पण पोरी,
त्या आधी मला एक सांग
स्कार्फच्या पाठीमागे नेमकं दडलंय काय?

तु तोडांला स्कार्फ बांधू नकोस
कारण,
तुझे टपोरे डोळे
गोबरे गाल
लाल केलेले ओठ
तांबडे कलेले केस
मला खुप आवडतात 
आणी माझ्या स्वप्नात रात्रभर बागडतात

ये पोरी,
मला तुझं सौंदर्य बघायचं नाही
तुझे डोळे बगायचे आहेत 
तुझ्या डोळ्यातील आसवांना
माझी नजरा-नजर भिडवायची आहे

माझी नजर 
तुझ्या आसवांना भिडल्यावर 
आपोआप तोंडाचा स्कार्फ काढशील 
आणी मला तुझ्या मिठीत घेशील.

पण पोरी
त्या आधी मला एक सांग
स्कार्फच्या पाठीमागे नेमकं दडलंय काय?
स्कार्फच्या  पाठीमागे नेमकं दडलय काय?

            वेडा कवी
       सत्यवान कांबळे
    तारीख :-27/01/2017 
    मो.नं:-8600243781 
मु.पो.रड्डे ता.मंगळवेढा जि.सोलापूर
ही कवीता खालील लिंकवर रजिस्टर केली आहे.आवडली तर कवीच्या नावासहीत पूडे पाठवा.
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
http://satyawankamble.blogspot.com/2017/03/blog-post.html

No comments:

Post a Comment