Friday 9 December 2016

शिक्षणाचे दिवस


*शिक्षणाचे दिवस*
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
*(ही कवीता माझ्या बाबतीत सत्य आहे*)
आई,
मी तुला सोडुन शिक्षणासाठी 
दुर गावी निघून आलोय 
तुझी सारखीच
मला आठवण येते.

आई,
ईतभर पोटासाठी
तुला किती झगडावं लागतं 
माझ्या शाळसाठी 
दुसर्याच्या शेतात दिवसभर 
उन्हात काम करावं लागतं.

आई,
मेसचा डबा मिळतोय बाराला 
तोपर्यंत पोट जातय 
भावाच्या भाराला.

आई,
शिक्षण घेताना माझ्या 
पोटाची आबदा होतेय गं
पण तुला मी असं 
कधीच नाही सांगणार
कारण तु माझाच विचार 
करत रडत बसशील.

मला तुला रडवायचं नाही
शाळा मास्तर होऊन 
तुला हसवायचं आहे.

रानातल्या ढेकळात
तुझ्या कष्टाळलेल्या घामाला 
सुखाचं फळ आणायचं आहे.

*(ही कवीता वाचून माझ्या वेड्या मायला कुणीच सांगू नका बर का? ती खुप हळव्या मनाची आहे.)*
                
                 वेडा कवी 
             सत्यवान कांबळे
          तारीख:-18/11/2016 
          मो.नं:-8600243781 
       मु.पो.रड्डे ता.मंगळवेढा जि.सोलापूर
ही कवीता खालील लिंकवर रजिस्टर केली आहे.आवडली तर कवीच्या नावासहीत पुडे पाठवा.
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
http://satyawankamble.blogspot.com/2016/12/blog-post.html 

No comments:

Post a Comment