Wednesday 20 June 2018

माझी माहिती

👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏
*माझे नाव :-*
सत्यवान मच्छिद्रं कांबळे

*टोपन नाव:-*
वेडा कवी

*मोबाईल नंबर:*
8600243781
9527362720

*पत्ता:-*
मु.पो.रड्डे.ता.मंगळवेढा.जि.सोलापूर

*शिक्षण:-*
(1)H.S.C D.Ed,
(2)M.A B.Ed(English).

(3)D.S.M (Diploma in School Management)

*पुरस्कार:-*
सलग दोन वेळा गुणवंत वाचक पुरस्कार प्राप्त.
पहिला पुरस्कार कवी फ.मु शिंदे यांच्या हस्ते.
दुसरा पुरस्कार ग्रामीण कथाकार अप्पासाहेब खोत यांच्या हस्ते.
कवी संजीविणी तडेगावकर यांच्या हस्ते विविध पारितोषकाने सन्मानित.

*वक्तत्वस्पर्धा:-*
तालुकास्तरीय,जिल्हास्तरीय,राज्यस्तरीय पर्यत मजल तसेच विविध मान्यवरांच्या हस्ते सन्मानित.

*छंद:-*
कथा,कांदबरी,नाटक यांचे वाचन
गावाकडच्या मातीतल्या कवीता लिहणे,
प्रेम विरहीत चारोळ्या लिहणे,
विविध विषयावर भाषण करणे.

*राजकीय पक्ष:-*
शिवसेना(बाळासाहेब ठाकरे यांचा कट्टर शिवसैनिक).

माझ्या कवीता अनेक news Paper मध्ये प्रशिद्ध.

माझ्या कवीता आणी चारोळया खालील blog वर रजीस्टर आहेत.
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
Satyawankamble.blogspot.com 

काहीच दिवसात माझे दोन पुस्तक publish होण्याच्या मार्गावर
(1)चारोळी सग्रंह.
(2)कवीता संग्रह.

No comments:

Post a Comment